2016-09-15

Đàn ông hơn nhau ở người phụ nữ của mình

"Đằng sau sự thành công của đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ" câu nói này luôn đúng ở mọi thời đại, người phụ nữ ở đây là ý chung nhân hay người vợ.

Người phụ nữ nâng khăn sửa túi, chăm lo vẹn toàn cho cuộc sống gia đình, giúp chồng mình yên tâm làm việc, tập trung cho sự nghiệp. Người chồng hạnh phúc sẽ càng thêm hạnh phúc khi có được sự tin tưởng, không bận tâm quá nhiều về những chuyện của gia đình - luôn mạnh mẽ, yên tâm công tác. Nếu người phụ nữa là hậu phương vững chắc, là niềm tin, là ánh sáng thì người đàn ông sẽ vững vàng trên con đường sự nghiệp của mình.

Ở một khía cạnh khác, người vợ không chỉ là người đứng sau ủng hộ hay giúp đỡ chồng mình mà còn là "người sánh vai". Ở những tình huống cụ thể, người đàn ông không hơn nhau ở tiền tài, địa vị mà hơn nhau ở người phụ nữ của mình.
Đàn ông hơn nhau ở người phụ nữ của mình